0909 323 158 (TP.HCM)
0932 181 545 (Hà Nội)

Online support

Video clip
    UPG-DZ-SI402W

Thiết bị chống trộm độc lập dành cho các dòng đồng hồ thông minh (Smart-watch).

    UPG-DZ-S2220

Thiết bị chống trộm độc lập dành cho các dòng máy ảnh mini compact, microless...

    UPG-HR-BF418

Thiết bị chống trộm trung tâm 08 cổng dành cho điện thoại, máy tính bảng ...

    UPG-KM-TA101
Thiết bị chống trộm độc lập dành cho các dòng máy tính bảng.
    UPG-DZ-S2535
Thiết bị chống trộm độc lập cho máy tính bảng.
    Bộ giá treo chống trộm
Hướng dẫn sử dụng bộ giá treo chống trộm dành cho trưng bày sản phẩm.
    UPG-KM-SL100

Khóa chặn chống trộm trưng bày phụ kiện điện thoại, thiết bị văn phòng phẩm...

    UPG-DZ-B1403

Thiết bị chống trộm trưng bày dành cho các dòng Máy tính xách tay từ 13-17 in.

    UPG-KM-LS100

Thiết bị chống trộm trưng bày dành cho các dòng Máy tính xách tay từ 13-17 in.

    UPG-HR-BF9031
Thiết bị chống trộm độc lập dành cho các dòng điện thoại thông minh.
    UPG-DZ-S2130
Thiết bị chống trộm độc lập dành cho các dòng điện thoại thông minh.
    UPG-DZ-S3063

Thiết bị chống trộm trung tâm 06 cổng dành cho điện thoại, máy tính bảng ...

    UPG-KM-S681S

Thiết bị chống trộm trung tâm 6 cổng dành cho điện thoại, máy tính bảng ...


Bán hàng bằng hình thức trưng bày trải nghiệm – Cuộc đua chỉ vừa mới bắt đầu.

 

“Khả năng được hoàn toàn trải nghiệm một sản phẩm trước khi mua là điều khách hàng luôn mong muốn”. Đây là kết quả khảo sát của một loạt các công ty chuyên phân phối hàng hoá trưng bày tại Châu Âu và cũng là sự báo hiệu cho xu hướng bán hàng qua hình thức trưng bày và trải nghiệm.


 


Điện thoại được trưng bày trong tủ kính theo cách bán hàng truyền thống.


Hiểu nôm na về trưng bày trải nghiệm như thế này: đó là trưng bày hàng hoá cho khách hàng trải nghiệm (dùng thử) để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hay ít nhất cũng làm cho khách hàng nhớ và ấn tượng với sản phẩm đã được trải nghiệm để mua trong tương lai. Cách đây 2 năm, hầu hết các cửa hàng, siêu thị phân phối các sản phẩm điện thoại di động đều sử dụng tủ kính, trưng bày sản phẩm bên trong và khoá lại, khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, nhân viên bán hàng sẽ mở tủ hoặc lấy hàng trong kho, lắp pin, mở máy cho khách hàng xem sản phẩm. Đây là cách trưng bày truyền thống.

 

 


Muốn xem sản phẩm theo cách trưng bày truyền thống,
khách hàng phải yêu cầu nhân viên bán hàng mở tủ.

 

Ngày nay, tại các siêu thị điện máy, cửa hàng, trung tâm thương mại. Điện thoại di động đặc biệt là các smart phone đều được trưng bày trên kệ mở, khách hàng có thể cầm lên trải nghiệm các chức năng như chụp hình, quay phim lướt web, gởi email. Sau khi trải nghiệm, hiểu hơn về chất lượng và tính năng của sản phẩm, việc quyết định sẽ mua sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

 


Sản phẩm được trưng bày trên kệ mở, sẵn sàng cho khách hàng trải nghiệm.
(Ảnh chụp tại siêu thị điện thoại Thế Giới Di Động).
 

 

Một quản lý cấp cao của một công ty phân phối thiết bị viễn thông lớn tại TP.HCM đã bật mí với chúng tôi: "Từ khi chuyển qua mô hình trải nghiệm, doanh số của các cửa hàng của chúng tôi đồng loạt tăng đáng kể, lý do chính là khách hàng được trải nghiệm xong thường đi đến quyết định mua rất nhanh, một số khách hàng khác dự tính chỉ mua sản phẩm ở giá 4.000.000đ nhưng khi trải nghiệm nhiều sản phẩm, họ quyết định chi ra tới 5.000.000đ để mua một sản phẩm. Đây chính là điểm mạnh của bán hàng trưng bày trải nghiệm vì nếu sản phẩm bị khoá trong tủ kính, khách hàng sẽ e ngại việc yêu cầu nhân viên lấy ra nhiều sản phẩm để trải nghiệm.

 

 

Khách hàng thoải mái trải nghiệm để đi đến quyết định mua hàng
(Ảnh chụp tại cửa hàng điện thoại di động thuộc Công ty Phúc Hải).

 

Dạo một vòng quanh các trung tâm điện máy và siêu thị tại TP.HCM thì hầu hết họ đã chuyển qua bán hàng bằng hình thức trưng bày trải nghiệm. Chuỗi siêu thị bán lẻ Thế Giới Di Động, Trung tâm điện máy Nguyễn Kim, Thiên Hoà, Hệ thống các cửa hàng của FPT, Viễn Thông A cũng đã đều trang bị hệ thống bán hàng trưng bày trải nghiệm.

 

Xem ra, cuộc đua bán hàng bằng hình thức trưng bày trải nghiệm chỉ vừa mới bắt đầu.

 

Tổng hợp từ nhiều nguồn.


Chia sẻ : 

Các Tin Khác
* Những doanh nghiệp tiên phong bán hàng trải nghiệm.
* Setrus – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chống trộm...
* Trang bị chống trộm đúng cách cho sản phẩm trưng bày ...
* Chống trộm Laptop thế nào cho hữu hiệu?
* Chống trộm máy ảnh, máy cạo râu điện - không phải dạng vừa...đâu
* Có nên phụ thuộc hoàn toàn vào thiết bị chống trộm điện thoại?
* Cổng sạc và chống trộm face-up, face-down.
* Đế menu, bảng giá mica tốt gỗ tốt luôn nước sơn.
* Keo dán đầu cảm biến, vấn đề không quá khó.
* Khoá chặn, dùng loại nào cho phù hợp với quầy kệ.
* Mất bò mới lo làm chuồng, giải pháp nào để đối phó?
* Mẹo chống trộm điện thoại cho cửa hàng nhỏ.
* Nên trưng bày bao nhiêu sản phẩm trên một bàn trải nghiệm?
* Thanh treo siêu thị, chọn sản phẩm cho đúng cách.
* Sử dụng sai qui cách, thiệt đơn thiệt kép.
* Thay đổi chân đế trưng bày, bạn dám không?
* Tìm hiểu thời lượng pin của sản phẩm chống trộm điện thoại.
* Top 5 smartphone được trang bị cổng USB Type C thời thượng
* Chống trộm cho các sản phẩm của Apple dễ hay khó?
* Chống trộm laptop hiểm họa nếu xài hàng dỏm
* Mua giá đỡ máy tính bảng nhanh tay, rinh ngay hàng xịn
* Móc treo hàng siêu thị được dùng nhiều nhất hiện nay
* Khóa chống trộm laptop Setrus uy tín, chất lượng cao
* Giá Đỡ Máy Tính Bảng Trên Ô Tô Phổ Biến Nhất hiện nay
* Mua giá đỡ máy tính bảng dỏm tiền mất tật mang!
Quay lại trang trước

CÔNG TY TNHH ĐẤT SÁNG TẠO

Trụ sở: 024 Lô C2, đường số 45, P. 6, Q. 4, TP. HCM (góc đường Hoàng Diệu + Khánh Hội, Q. 4) | ĐT: 62616719 / 62616720 | Fax: 62616718 | Email: info@setrus.vn | Hotline: 0909 323 158

Đại lý miền Bắc: Itekco., JSC | Số 6, Ngõ 106/14 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội | Hotline: 0932 181 545 | ĐT: 043 748 1088 / 043 748 1099 | Fax: 043 7915 822

Copyright (c) 2013 Creativeland Company. All rights reserved.